Phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng chính hãng, chất lượng cao

HKH Window chuyên phân phối - cung cấp các loại phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng uy tín - chính hãng - chất lượng cao - giá thành rẻ.

Cửa kính cường lực Đà Nẵng đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng vì những khả năng ưu việt của nó như chịu lực tốt, đảm bảo độ bền tránh được các va đập, lực nhẹ với độ bền đảm bảo, và độ ứng dụng rộng rãi của nó.

Để lắp đặt hoàn thiện một cửa kính cường lực ngoài những vật liệu chính như kính cường lực được tôi nhiệt ở nhiệt độ cao >700 độ C, thì còn cần phải có các phụ kiện cửa kính đi kèm thì mới hoàn thiện được cửa kính cường lực, vậy, những phụ kiện đi kèm là gì? cần phải có những phụ kiện cửa kính cường lực nào? Hãy cùng HKH Window tìm hiểu phụ kiện cửa kính cường lực Đà Nẵng ở bài viết dưới đây nhé.

Báo giá & Thi công cửa kính cường lực tại Đà Nẵng:

HKH Window - địa chỉ lắp đặt, thi công cửa kính cường lực uy tín - chuyên nghiệp số 1 tại Đà Nẵng. Với dàn kỹ sư lành nghề, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó công trình của bạn vào tay của chúng tôi.

Quy trình thi công cửa kính tại Đà Nẵng nhanh - gọn - lẹ:

Bước 1: Khảo sát thực tế tại công trình lắp đặt cửa kính.
Bước 2: So đo được kiểm tra chính xác là khâu cự kỳ quan trọng với một bộ cửa kính cường lực.
Bước 3: Lên bản vẽ chi tiết và đặt kính (thời gian đặt kính mất khoảng 3 ngày)
Bước 4: Kiểm tra kính có đúng tiêu chuẩn không
Bước 5: Đo vách kính lấy từ mép ngoài vách 0,3cm để chôn bản lề.
Bước 6: Dọi chuẩn cùng độ vuông và độ phẳng của cửa để tránh vênh vặn cửa.
Bước 7: Khi lắp phải thẳng, kiểm tra độ phẳng của kẹp, siết đều và siết chặt các ốc vít.
Bước 8: Bơm keo hoàn thiện cửa
Bước 9: Lau chùi vệ sinh sạch sẽ
Bước 10: Bàn giao sản phẩm kính cho chủ đầu tư

* Một vài lưu ý khi lắp đặt cửa kính cường lực tại Đà Nẵng:


  • Kiểm tra tốc độ của bản lề, điều chỉnh van dầu hợp lý.
  • Không được phép tháo hẳn van dầu tránh rò rỉ dầu.
  • Bắt kẹp bán nguyệt vào các vị trí cần thiết trước (nhằm đảm bảo yêu cầu mỹ thuật và kỹ thuật).

Báo giá thi công cửa kính cường lực tại Đà Nẵng - Báo giá phụ kiện cửa kính:

Vấn đề giá cửa kính cường lực là một vấn đề đáng quan tâm khi lựa chọn cửa kính cho công trình của quý khách hàng. HKH Window cũng xin lưu ý với mọi người dùng, khi cần lắp đặt cửa kính cường lực hay cần báo giá cửa kính cường lực chi tiết, hãy nên lựa chọn cho mình những nơi uy tín, để có những bộ cửa kính cường lực đảm bảo chất lượng nhất, cũng như giá cả tốt, phù hợp với túi tiền của mình.

Khi cần báo giá nhanh chóng và chuẩn xác nhất, gọi ngay cho HKH Window để được tư vấn báo giá & thi công cửa kính cường lực chuyên nghiệp tại Đà Nẵng: 0905.788.279

Phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng:

Phụ kiện cửa kính cường lực Đà Nẵng được phân phối bởi HKH Window với nhiều hãng VVP Thái Lan, Hafele, Hand, Newstar ... Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại CNC nổi tiếng, đảm bảo độ chính xác cao đến từng chi tiết đem lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho người sử dụng. Chính vì vậy phụ kiện cửa kính HKH Window rất được ưa chuộng trên thị trường Đà Nẵng và toàn quốc.

- Bản lề âm sàn cửa kính: Được sản xuất bằng hợp kim cao cấp, hệ thống truyền động thông minh giúp cho cửa thủy lực vận hành êm ái, linh hoạt hơn.

  • Bản lề âm sàn VVP Thái Lan
  • Bản lề âm sàn Hafele
  • Bản lề âm sàn Newstar
  • Bản lề âm sàn Hand



===> Xem ngay các loại bản lề cửa kính cường lực Đà Nẵng mà bạn chưa biết

- Kẹp kính cửa :
Có tác dụng cố định và tạo liên kết giữa các tấm kính với nhau đảm bảo độ chắc chắn cho các tấm kính giúp cửa thủy lực vận hành ổn định, an toàn cho người sử dụng. Kẹp kính gồm nhiều loại như kẹp góc, kẹp trên, kẹp dưới, kẹp khóa của nhiều hãng VVP, Hafele, Hand, Newstar...

- Khóa cửa kính:
Có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn trước sự xâm nhập từ bên ngoài. Khóa cửa kính được sản xuất tinh vi có độ bảo mật cao, chống kẻ gian phá khóa để đột nhập. Đem lại sự yên tâm, an toàn cho bạn và gia đình bạn.

- Tay nắm cửa kính
Tay nắm cửa kính có tác dụng giúp cho quá trình đóng mở cửa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng hiện đại thì tay nắm cửa cũng góp phần tạo sự sang trọng, là tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

- Các phụ kiện cửa trượt, cửa lùa

  • Bộ phụ kiện ray inox
  • Bộ ray treo cửa lùa
  • Bộ phụ kiện ray elip

- Hệ doăng kính

  • Doăng Y
  • Doăng H
  • Doăng U
  • Doăng F
  • Ray nhôm dưới cửa lùa xếp gấp
  • Ray nhôm trên cửa lùa xếp gấp
  • Ray nhôm kép Ray nhôm đơn

Một số mẫu cửa kính cường lực đẹp tại HKH Window Đà Nẵng:










==> Trên đây là tổng hợp các phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng cần có để lắp đặt cửa kính cường lực cho công trình của quý khách hàng đầy đủ và chi tiết.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về lắp đặt - thi công cửa kính cường lực Đà Nẵng, hay cần báo giá chi tiết về cửa kính cường lực - đừng ngần ngại gọi ngay cho HKH Window:

CÔNG TY CP NỘI THẤT HÀ LÊ NGUYỄN

Địa chỉ: Mai Đăng Chơn – Đà Nẵng
Điện thoại: 02366.522.111
Hotline: 0905.788.279
Email: hkhwindow@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính năng ưu việt cửa kính cường lực khung nhôm Đà Nẵng

Có nên lắp cửa kính cường lực khung gỗ hay không?