Cách chọn cửa kính cường lực an toàn tránh vỡ nổ cho gia đình

Cửa kính cường lực đã ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các công trình về nhà ở hay trường học, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng... Nhờ vào những ưu điểm như có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính thường cùng độ dày, khó trầy xước. Ngoài ra, khi bị tác động mạnh, kính vỡ vụn thành dạng hạt nhỏ, khó gây sát thương hơn so với kính thường vỡ thành mảnh có góc nhọn.

Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng kính cường lực cũng có những nhược điểm nhất định như có khoảng 5% kính tự nổ bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu dù không có tác động của ngoại lực. Đặc biệt, mùa hè nhiệt độ cao thì khả năng kính tự nổ xảy ra cao hơn những mùa khác trong năm.



Cách chọn cửa kính cường lực an toàn tránh vỡ nổ cho gia đình:

  • Nên sử dụng kính an toàn có lớp lót dẻo ở mọi khu vực: Đó là loại kính kết hợp hai hay nhiều tấm kính gắn kết với nhau bằng lớp phim dẻo. Lớp lót này có độ bền, bám dính tốt. Khi bị vỡ, vụn kính sẽ bám vào lớp phim này, hạn chế bắn tung tóe, giảm nguy cơ sát thương.
  • Không dùng kính (kể cả kính cường lực) ở những vị trí trên cao như mái che giếng trời, nên dùng loại tấm lợp lấy sáng polycarbonate có độ trong suốt tương đương với kính, để hạn chế mức độ nguy hiểm khi kính cường lực trên cao vỡ và các mẩu vụn rơi trực tiếp xuống dưới.
  • Đảm bảo khe thoáng quanh kính, lắp bản lề, tay nắm chuẩn xác trong lúc thi công.
  • Độ dày kính từ 8 mm trở lên: Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, kính cần có độ dày phù hợp. Với các khu vực cố định, cần kính khổ lớn, bạn nên chọn loại có độ dày 10 mm. Với các loại cửa hay đóng mở, kính có độ dày tầm 8 mm là vừa, giúp việc thao tác dễ dàng.

Lưu ý khi đi mua kính cường lực:

  • Chọn địa điểm chuyên cung cấp các loại cửa kính cường lực uy tín - chất lượng cao.
  • Chọn nơi phân phối cửa kính cường lực giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền của bạn
  • Chọn nơi thi công lắp đặt cửa kính cường lực chuyên nghiệp, với những kỹ thuật viên tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm.




==>> Trên đây là tất cả những điều quý khách hàng cần biết để có thể lựa chọn cho mình những loại cửa kính cường lực tốt, phù hợp với mục đích sử sụng trong gia đình và đảm bảo an toàn cho mọi người.

HKH Window địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại cửa kính cường lực, phù hợp với mục đích sử dụng của mọi nhà, chính hãng, giá tốt, với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, tay nghề cao sẽ hỗ trợ bạn trong lắp đặt để đảm bảo người sử dụng an toàn nhất.

Có nhu cầu hỗ trợ tư vấn cửa kính cường lực đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi: 0905.788.279.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính năng ưu việt cửa kính cường lực khung nhôm Đà Nẵng

Có nên lắp cửa kính cường lực khung gỗ hay không?

Phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng chính hãng, chất lượng cao