Tính năng ưu việt cửa kính cường lực khung nhôm Đà Nẵng

Cửa kính cường lực khung nhôm có điểm gì đặc biệt mà lại được người dùng ưa chuộng đến vậy? Tại sao lại thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng, nhất là chủ đầu tư của các công trình lớn? Vậy các ưu điểm nổi trội của cửa kính cường lực khung nhôm là gì hãy cùng HKH Window cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cửa kính cường lực khung nhôm là gì?

Cửa kính cường lực khung nhôm là cửa được làm từ kính cường lực và bao bọc xung quanh bằng khung nhôm, với đặc tính nổi bật của nhôm kết hợp với kính cường lực là bền đẹp và chịu lực tốt, nên cửa kính cường lực khung nhôm luôn hợp thời và tiết kiệm chi phí vì giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với các loại cửa thông thường khác.


Những tính năng ưu việt của cửa kính cường lực khung nhôm:

Trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt:
  • Cửa kính cường lực khung nhôm có đặc điểm là trọng lượng nhẹ nên vô cùng thuận lợi cho việc vận chuyển cũng như việc thiết kế, thi công, lắp ráp.
  • Cửa có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mục đích, sở thích của người dùng.
  • Cửa kính cường lực khung nhôm có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: nhà tắm, cửa sổ, cửa đi,... nhờ tính thuận tiện mà nó mang lại.
Cửa không bị biến dạng theo thời gian:

Quá trình sử dụng về lâu dài, các loại cửa thông thường đều sẽ bị cong vênh hay biến dạng, ảnh hưởng đến độ khít cũng như tính thẩm mĩ của cửa. Còn riêng với cửa kính cường lực khung nhôm thì độ cong vênh của cửa được giảm một cách tối đa, luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu của cửa trong suốt thời gian sử dụng.



===> Xem ngay Cửa kính cường lực khung gỗ mà bạn chưa biết

Cửa kính cường lực khung nhôm chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Được làm từ vật liệu kính cường lực nên khả năng chịu nhiệt và chịu lực của cửa đều được đảm bảo đạt đến mức tốt nhất.
  • Cửa làm từ kính cường lực còn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng không như các loại kính thông thường.
  • Các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kĩ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kĩ lưỡng để tạo sự ổn định cho cửa, tăng khả năng thoát nước cũng như tăng cường khả năng cách nhiệt, cách âm.
Tính thẩm mỹ cao
  • Được thiết kế nhằm mang lại sự sang trọng cũng như tính hiện đại cho không gian.
  • Tạo sự bao quát, tăng ánh sáng tự nhiên.
  • Phong phú về kiểu dáng, đa dạng về phong cách.
  • Tạo không gian thoáng đãng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng.
  • Cửa kính cường lực khung nhôm còn được trang trí với nhiều loại khác nhau như: kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ,… để phù hợp với phong cách, sở thích và mục đích của người sử dụng.

===>Từ những phân tích trên của HKH Window về cửa kính cường lực khung nhôm với những tính năng ưu việt của nó, thì hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn phù hợp với công trình của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên lắp cửa kính cường lực khung gỗ hay không?

Phụ kiện cửa kính cường lực tại Đà Nẵng chính hãng, chất lượng cao